Tin nổi bật

[Clip] Tran thach cao - Gyproc International



Trong những năm gần đây, các quốc gia trên thế giới đang ngày càng có xu hướng sử dụng các sản phẩm tấm trần thạch cao để thay thế cho vật liệu tường gạch truyền thống, và xu hướng đó đang ngày càng gia tăng đặc biệt là trong năm 2015.

Các chuyên gia vật liệu xây dựng đã tính toán để so sánh những ưu điểm của thạch cao so với gạch truyền thống. Với 1m2 tường gạch có trọng lượng lên đến 200kg thì với vách thạch cao chỉ nặng 22kg. Loại vách thạch cao nặng nhất dùng để chống ẩm cũng chỉ nặng lên đến 35kg/m2. Với trọng lượng chỉ nhẹ bằng 12% so với tường gạch, thạch cao làm giảm đáng kể tải trọng thiết kế kết cấu cho công trình, tối thiểu được kích thước nền móng, tiết diện đà, cột, trọng lượng thép chịu lực, nhờ đó mà tiết kiệm được 15% chi phí xây dựng cả công trình.

Điểm nổi bật hơn cả của các tấm trần thạch cao đó là sự đa dạng về sản phẩm cũng như các yêu cầu rất kỹ lưỡng về kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm. Những vách thạch cao với tính chất vật lý và hóa học có khả năng chống cháy lên đến 2 giờ dựa vào độ dày cũng như số lớp tấm thạch cao được lắp đặt cho vách, vì vậy chất liệu thường được sử dụng cho các khu vực thoát hiểm và phòng lưu trữ dữ liệu, thông tin. Bên cạch đó, thạch cao còn có khả chống ẩm như các khu vực nhà bếp, nhà tắm, hoặc các khu vực có độ ẩm cao.

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Vòi hoa sen Kohler.