Tin nổi bật

Mát mẻ ngày nắng nóng cùng các vật liệu xây dựng cản nhiệt

Với điều kiện thời tiết nóng ẩm thất thường giữa mùa, đời sống con người chắc chắn sẽ khó khăn và ức chế hơn ngay cả đối với những hộ gia đình có sử dụng máy điều hoà nhiệt độ. Cùng nhu cầu này, vách thạch cao và ngói lợp công nghệ mới đã được ra đời cùng hàng loạt tính năng mà nó mang lại, đặc biệt là khả năng cản nhiệt hiệu quả cho ngày hè nóng bức.

Cả hai sản phẩm này đều được sự tin dùng của cả các hộ gia đình với các mẫu trần thạch cao phòng khách độc đáo lẫn các chủ đầu tư lớn nhỏ khác nhau tại các toà nhà công sở hay dịch vụ ăn uống, karaoke.

Các mẫu trần thạch cao phòng khách sẽ làm bất cứ vị khách nào cũng phải bất ngờ khi vừa bước vào không gian phòng
Điểm thu hút đặc biệt của thạch cao nói chung, và các loại vách thạch cao đa chức năng nói riêng đó là một bề dày về tính năng cùng những tiện ích mà chúng mang lại. Với khả năng chống nhiệt, chống ẩm và cách âm hiệu quả, sản phẩm được sử dụng đầu tiên trong các dịch vụ karaoke và đang dần được mở rộng trong nhiều lĩnh vực hơn. Khả năng chống nhiệt của thạch cao cũng có thể dùng tại tầng cao nhất của căn hộ, giảm đi nhiệt độ hấp thụ từ sân thượng xuống phòng của bạn trong khi vẫn giữ không khí lạnh từ máy điều hoà thoát ra ngoài. Đây là một biện pháp tránh nóng kép khá hiệu quả, mà cũng có thể giúp bạn giảm hoá đơn tiền điện vào mỗi tháng.

Khi các biện pháp đó không đủ với bạn, sản phẩm ngói chống nóng có thể là câu trả lời cho gia đình bạn. Hàng loạt sản phẩm về ngói với sự cải thiện về mẫu mã, tính năng lẫn chất lượng như: khả năng chống rêu, chống nhiệt, giảm ồn đã và vẫn đang được ra mắt với người tiêu dùng. Khả năng giảm nhiệt độ của ngói có thể đạt từ 50 đến 60% với nhiều mẫu mã bắt mắt như viên ngói tráng men, viên đá hoa cương. Sản phẩm có thể sử dụng trực tiếp lên mái nhà tại một số biệt thự hoặc sử dụng làm lớp ngói che sân thượng, giúp giảm ánh nắng trực tiếp lên nóc của phòng tầng trên cùng.

Việc kết hợp ngói lợp và vách thạch cao sẽ cung cấp cho bạn một không gian mát mẻ, thoải mái ngay trong bầu không khí mùa hè
Việc kết hợp các mẫu trần thạch cao phòng khách cùng một hệ mái lợp ngói hiện đại sẽ làm bất cứ không gian nóng bức nào trở nên mát mẻ hơn, vừa tốt cho sức khoẻ con người vừa tiết kiệm năng lượng tối đa.

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Vòi hoa sen Kohler.