Tin nổi bật

Một số yếu tố thi công bể bơi trong nhà đáng chú ý

Đối với một bể bơi, nếu sử dụng những loại vật liệu xây dựng không phù hợp như gạch ốp hay tường và trần xi măng truyền thống thì lâu ngày bể bơi trở thành nới có mùi khó chịu và không khí nặng nề hơn.Theo xu hướng này, việc sử dụng các loại vách thạch cao chống ẩm đang rất được phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nghi ngờ rằng, liệu vách thạch cao có bền không trước môi trường ẩm ướt mà ngay chính loại vật liệu truyền thống đã thất bại. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số yếu tố để phát huy tối đa khả năng của loại vật liệu này nhé.

Gạch ốp lát bể bơi và vách thạch cao có bền không trước độ ẩm cực cao như ở hồ bơi?

1. Dự trù ngân sách

Bằng việc thực hiện dự trù ngăn sách đầu tiên, bạn có thể phân bố tài chính một cách hợp lý trong nhiều việc khác nhau, từ đó đưa ra những lựa chọn hợp lý về nhân công, vật liệu xây dựng và thiết kế không gian nội thất.

2. An toàn luôn đứng đầu

Nổi bật trong ngành gạch ốp, các hãng nổi tiếng luôn có những sản phẩm rất tốt chống trơn trượt ở phòng tắm hay hồ bơi, thích hợp để đảm bảo an toàn cho khu vực bể bơi. Luôn tâm niệm rằng những khu vực xung quanh hồ bơi luôn ướt và trơn, do đó việc sử dụng các loại vật liệu này sẽ đảm bảo an toàn cho gia đình bạn hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm tấm hay vách thạch cao chống ẩm cũng là một lựa chọn rất tối ưu cho các khu vực bể bơi giúp tối ưu về chi phí lẫn tính thẩm mỹ. 

Liệu sử dụng vách thạch cao có bền không trong môi trường ẩm ướt. Câu trả lời là hoàn toàn có thể, những sản phẩm tối ưu như vách thạch cao ngày nay, áp dụng công nghệ chống ẩm, giúp ngăn ngừa tình trạng ẩm mốc khó chịu ở các khu vực nhà tắm bể bơi. Nhiều người tiêu dùng đang ngày càng có xu hướng lựa chọn thạch cao như vật liệu xây dựng hoàn mỹ, khi mà có những tính năng ưu việt như chống ẩm, cách nhiệt, cách âm và chi phí tiết kiệm hơn các loại vật liệu khác.

3. Lựa chọn vật liệu bền vững với thời gian

Ngoài việc áp dụng vào không gian nhà ở, vách thạch cao cũng đã được sử dụng trong các bể bơi trong nhà sang trọng
Bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc nếu phải liên tục thay đổi, sửa chữa khi công trình bị hỏng hóc, nứt vỡ. Để tránh trường hợp này xảy ra, bạn nên giám sát kĩ quá trình thi công để đảm bảo không có lỗi nào xảy ra trong giai đoạn khá quan trọng này. Bên cạnh đó, việc sử dụng các sản phẩm chất lượng, có độ bền cao theo thời gian cũng giúp công trình bạn ít hư hỏng hơn. 

Hãy kiểm tra thật kĩ hệ thống đường ống nước âm tường và âm trần để đảm bảo không có hư hại gì đến với hệ trần và vách thạch cao khi lắp đặt.

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Vòi hoa sen Kohler.